Một chuyến tour golf Campuchia nên trải nghiệm những gì?

25/12/18 10:12:38 Lượt xem: 20

Campuchia luôn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, nơi đây cũng là nơi lý tưởng dành cho những bạn thích du lịch golf. Vậy một chuyến tour golf Campuchia bạn nên trải nghiệm gì để có chuyến tour golf Campuchia trọn vẹn nhất.

Campuchia được biết đến là một đất nước thanh bình và hiếu khách. Không những thế, đất nước này còn giữ được phong cách của di sản thuộc địa cũ của Pháp. Campuchia luôn tự hào là “Viên ngọc của Châu Á”. Chơi golf tại Campuchia cũng đã và đang phát triển mạnh mẽ, thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây để trải nghiệm golf. Khi bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến tour golf Campuchia, bạn không thể bỏ qua các sân golf dưới đây.

>>> du lịch golf Siem Riệp

Nếu bạn chọn Siem Riep, hãy đến chơi golf tại sân golf Phokeethra Country Club là sân golf đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Campuchia, cung cấp cho khách những dịch vụ tốt nhất của một sân golf hiện đại mà vẫn lưu giữ được nét độc đáo đậm hương sắc đồng quê của mình. Giữa khu vực gạt bóng (green) của lỗ golf số 9 và khu vực xuất phát của lỗ số 10 là cây cầu 'Roluh'  đã được phục dựng lại. Cây cầu này, hình ảnh của đế chế Khmer vào thế kỉ 11, cũng chính là biểu tượng được sử dụng trên biểu tượng của sân. Bên cạnh đó, những vùng đường chính và khu vực gạt bóng (green) rộng lớn sẽ đem lại cảm giác khác biệt khi tới đây, những hồ nước và các bẫy cát cũng sẽ là những thách thức không hề nhỏ đối với mỗi người chơi. Sân golf 18 lỗ với chiều dài sân lên đến hơn 6500m mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi chơi tại đây. 

>>> tour golf Campuchia

Tại Phnom Penh, Garden City Golf & Hotel là một sân golf tuyệt vời với 18 lỗ, 72 par, diện tích lên đến 240ha. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Phnom Penh chỉ 15km về phía Đông Bắc, nằm giữa quốc lộ 5 và quốc lộ 6. Garden City Golf Club, là một sân golf bán tư nhân (semi-private golf club) được khánh thành từ tháng 4 năm 2013 với mục tiêu chính là có thể đem lại cho các hội viên cũng như khách vãng lai những trải nghiệm tuyệt vời nhất giống như ở Campuchia với các tiêu chuẩn quốc tế đặc biệt. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Weerayudth Phetbuasak, sân golf được thiết kế vô cùng đặc sắc với các lỗ golf đầy thách thức nhưng cũng không kém phần thú vị. Nhờ vậy mà sự kích thích cũng như thể chất của người chơi được đẩy lên cực điểm, đối với cả tay golf chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Chơi golf tại Garden City Golf Club sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến tour golf Campuchia.

>>> sân golf Campuchia

X