Những thiết kế độc đáo của các sân golf Chiang Mai

07/11/18 09:11:46 Lượt xem: 16

Chiang Mai là một vùng đất yên bình, không có xô bồ của thành thị. Du khách đến đây sẽ thấy rất ít những tòa nhà cao tầng hay các khu mua sắm náo nhiệt như ở Bangkok. Chính vì thế nơi đây là nguồn cảm hứng để tạo nên những thiết kế sân golf Chiang Mai độc đáo. Các golf thủ yêu golf vừa được nghỉ dưỡng, trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn và chơi ở những sân golf với phong cảnh thiên nhiên hút hồn.

Cảm hứng tạo nên các sân golf Chiang Mai tuyệt đẹp

Chiang Mai là một thành phố hấp dẫn nên thu hút du khách đến đây tham quan du lịch. Có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp ban tặng và hơn 200 ngôi chùa nằm rải rác khắp thành phố là điểm nhấn khiến du khách phải đến để khám phá. Đó cũng là một trong những lý do tạo nên nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế sân golf Chiang Mai tìm đến đây để tạo ra những tác phẩm đẳng cấp.

Ngoài những ngôi chùa đã được xây dựng lâu đời, nơi đây còn có cây cỏ thiên nhiên, những thác nước đẹp như tranh vẽ, các khu nghỉ với chất lượng dịch vụ tốt. Tất cả tạo nên một điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình vào những dịp nghỉ dưỡng.

Alpine Golf Resort – sân golf Chiang Mai không thể bỏ lỡ

Sân được thành lập năm 1990, chỉ cách trung tâm Chiang Mai 30 km và hơn nửa giờ lái xe từ sân bay quốc tế. Nơi đây là khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf và có đến 3 sân golf với tổng cộng 27 lỗ tuyệt đẹp sẽ khiến du khách không thể chối từ. Các sân được đặt tên lần lượt là Sân A - 3.830 yard, Sân B - 3.712 yard và sân C - 3.702 yard.

Cả 3 sân golf đều mang đến nét quyến rũ vô cùng hấp dẫn người chơi đến với sân golf Chiang Mai. Nơi đây vừa có thể nghỉ dưỡng bởi thời tiết rất đẹp và ở độ cao 1500m so với mực nước biển nên bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan thú vị xung quanh. Sân vừa có những thử thách nhưng lại có những bẫy nước và hố cát mà không sân golf nào có được. Đặc biệt, cảnh đẹp thiên nhiên xung quanh là những thung lũng, những cánh đồng lúa se mang lại ấn tượng độc đáo bạn không thể bỏ qua khi đến với sân golf Chiang Mai.

Hãy liên hệ ngay với tourgolf.vn theo số 0988 340 205 để đặt các sân golf Chiang Mai và các sân golf hấp dẫn khác trên toàn thế giới.

X