Trải nghiệm các sân golf Phuket bậc nhất Thái Lan

08/10/18 03:10:41 Lượt xem: 85

Nói đến du lịch Đông Nam Á người ta sẽ nghĩ ngay đến Thái Lan, chơi golf cũng vậy. Các sân golf Phuket luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho người chơi golf tại Thái Lan. Dưới đây là một vài sân golf thủ không thể bỏ qua.

Các sân golf Phuket bậc nhất Thái Lan

PHUKET COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF PHUKET)

Sân golf Phuket được thành lập năm 1989, là sân golf đầu tiên và tốt nhất được xây dựng ở Phuket trên một mỏ thiếc được cải tạo. Vẻ đẹp hùng vĩ và duyên dáng của sân golf cùng với nét quyến rũ và lòng hiếu khách của người Thái sẽ khiến vòng chơi của bạn ở đây là một dịp vui vẻ và đáng nhớ.


Sân golf 27 lỗ ban đầu là sân Old course với 18 lỗ, sau đó được bổ sung thêm một sân chín lỗ, được thiết kế bởi Tiến sĩ Sukitti Klangvisai.  Thiết kế sân golf mang đến những thử thách khá công bằng, ngay từ cú đánh xuất phát, với chín lỗ golf đầu tiên địa hình mấp mô, đặc biệt còn phải vượt qua ngọn đồi hùng vĩ. Cú đánh ngược lại par 4 ở lỗ golf số 6 và số 7 là hai lỗ golf sẽ phải đánh khá chật hẹp, đều phải đánh từ khu vực xuất phát cao. Chín lỗ golf phía sau bằng phẳng và nhẹ nhàng hơn mang đến chướng ngại nước nguy hiểm ở ngay lỗ golf đầu tiên - lỗ gôn số 10 par 5. Các bẫy nước cần được chú ý ở lỗ golf số 16 par 4 và lỗ 17 par 3 với khu vực gạt bóng tên đảo, được xem là một trong những lỗ golf tốt nhất tại Thái Lan. Không còn nghi ngờ gì nữa, sân golf Phuket Country Club là một trong những sân golf thiết kế công viên thú vị và tuyệt vời nhất ở Thái Lan, mang lại những điều kiện tốt nhất cho người chơi.

LOCH PALM GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GÔN LOACH PALM)

Với khung cảnh chủ yếu là đồi núi, Loch Palm, sân golf 18 lỗ, được thiết kế bởi Tiến sĩ Sukitti Klangvisai, khá dễ chơi với địa hình tương đối bằng phẳng.

Ở chín lỗ golf đầu tiên, mục tiêu chính của bạn là giữ bóng ở vùng đất khô, bởi có rất nhiều lỗ golf được chơi gần với hồ nước, cắt ngang qua những khu vực đường chính nhấp nhô. Cú đánh số 2 par 5 là lỗ gôn thách thức ý chí của bạn xung quanh các chướng ngại nước, với vô số các bẫy cát rộng lớn đang đợi bạn.

Chín lỗ phía sau là những lỗ golf có địa hình nhấp nhô và chật hẹp hơn. Giữa những lỗ golf xuất sắc nhất của chín lỗ phía sau, lỗ golf đặc biệt nhất phải kể đến lỗ số 14 par 3, được bao quanh ở cả ba bên là các chướng ngại nước. Sân golf Phuket này có nhiều lỗ gôn đặc biệt, tạo cơ hội cho người mới bắt đầu, người chơi trung bình và chuyên nghiệp kiểm tra mức độ kỹ năng. Đây không phải là một sân golf quá nhiều thách thức, sân không quá dài nhưng mang lại trải nghiệm cho mọi người yêu thích môn thể thao quý tộc.

Trải nghiệm các sân golf Phuket trong tour golf 5 ngày 4 đêm 

Du lịch AT Travel xin được giới thiệu tour golf 5 ngày 4 đêm tại Phuket. Phuket nổi tiếng với những bãi cát trắng rộng lớn và làn nước trong xanh sẽ khiến bạn bị mê hoăc ngay khi đến đây. Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ không thể bỏ qua hệ thống các sân Golf với cảnh sắc tuyệt vời kết hợp với nhà thiết kế sân Golf tài tình sẽ khiến các Golf thủ thăng hoa trong các vòng Golf. Các sân Golf nổi tiếng phải kể đến Mission Hills Phuket, Laguna Phuket, Red Mountain 5*,… Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

X