Kinloch Club: Sân golf New Zealand Hội Tụ Thử Thách và Vẻ Đẹp Đẳng Cấp Thế Giới

21/08/24 03:08:02 Lượt xem: 6

 

Được thiết kế bởi huyền thoại golf Jack Nicklaus, sân golf Kinloch là một kiệt tác kiến trúc, mang đậm phong cách của các sân golf danh tiếng ở Scotland và Ireland. Mỗi lỗ golf đều là một tác phẩm nghệ thuật, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hoang sơ và kỹ thuật thiết kế hiện đại. Cùng AT Travel khám phá những điều kỳ diệu mà Kinloch mang lại trong bài viết dưới đây nhé!

Kỳ diệu tại sân golf Kinloch

Ngay từ khi người chơi lái xe qua cổng của Sân Golf Kinloch, có thể thấy rõ rằng đây là một địa điểm đặc biệt. Nằm dọc theo đáy của một thung lũng với những ngọn đồi nông trại cao chót vót phía trên, Kinloch ngay lập tức gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp của nó. Những lớp cỏ fescue mỏng manh bám vào mép của các fairway, trong khi những hố cát gồ ghề giống như những hố sụt chờ sẵn, sẵn sàng thu hút và lấy đi nhiều quả bóng golf.

Là thiết kế duy nhất của Jack Nicklaus tại khu vực châu Úc, sân golf Kinloch mang lại cảm giác như thể nó có thuộc về Scotland hay Ireland khi nó được người ta so sánh với các sân golf nổi tiếng như Kingsbarns, Cruden Bay và Dumbarnie Links. Khi bình minh ló rạng, Kinloch Club tạo nên một khung cảnh như trong truyện Chúa tể những chiếc nhẫn, mang đến cho người chơi cảm giác bình yên, kỳ diệu và đầy mong đợi.

Trải nghiệm khó quên với Kinloch Club

Vị trí phát bóng đầu tiên (1st tee) tại Sân Golf Kinloch hoàn toàn nắm bắt được tinh thần của câu lạc bộ này. Người chơi sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của khung cảnh xung quanh, nhưng cũng nhận thức rõ ràng về một thử thách đang đến gần, khiến tâm trí họ tràn ngập suy nghĩ. Với các bẫy cát ở cả hai bên và fairway được viền bởi lớp cỏ fescue cao tới đầu gối, cú đánh đầu tiên, giống như nhiều cú đánh khác sắp tới, mang đến sự đa dạng nhưng đòi hỏi sự chính xác. Người chơi bị buộc phải suy nghĩ chiến lược, cân nhắc giữa rủi ro và phần thưởng, và chắc chắn với cú đánh của mình – một cú đánh tốt sẽ được thưởng, còn cú đánh kém sẽ bị trừng phạt.

Hệ thống đường đi và bố trí của Kinloch có thể được mô tả là rất hấp dẫn. Địa hình gồ ghề và đa dạng, cùng với sự pha trộn của nhiều kiểu dáng, hình dạng và độ dài lỗ khác nhau – mỗi lỗ đều có nét đặc trưng riêng biệt.

Việc một người chơi có thể nhớ lại các lỗ golf trong đầu nhiều tuần sau khi chơi là minh chứng cho sự khác biệt đó. Mỗi một lỗ khi chơi qua đều có một yếu tố thú vị nào đó hay một cú đánh đầy niềm vui sẽ khiến họ muốn lặp lại nhiều lần.

Kinloch là một sân golf được thiết kế tinh tế với các lớp phòng thủ đa dạng. Thường thì những lỗ golf có cú phát bóng đơn giản nhất lại có cách tiếp cận và phức hợp green khó khăn hơn. Những cú phát bóng chặt chẽ và khó khăn hơn lại được bù đắp bằng cơ hội tấn công cờ và ghi điểm – giống như thầy Killian, Kinloch mang lại cho người chơi sự khắt khe vừa đủ và đón chào họ với một nụ cười đúng lúc. Những cú đánh thú vị rất phong phú trên một sân golf nơi mà sự gồ ghề của địa hình chiếm ưu thế – việc nhắm 50 feet về phía trái và xem bóng rơi về hướng cờ là một trải nghiệm khác lạ và hiếm khi thấy ở New Zealand.

Hãy tập trung khi chơi ở Kinloch

Kinloch là một sự kết hợp đầy tương phản giữa vẻ đẹp và thử thách – mặc dù có những mối nguy hiểm tiềm ẩn trong một số cú đánh, nhưng vẻ đẹp luôn chiếm ưu thế. Những cảnh quan của hồ và đồi xung quanh khi được ánh bình minh chiếu rọi khiến mọi thứ trở nên rõ ràng hơn – khiến người chơi cảm thấy như chẳng có gì quan trọng ngoài những gì đang ở trước mặt. 

Chơi golf tại sân golf Kinloch luôn mang lại niềm vui ở mọi khía cạnh. Người chơi cảm thấy được chào đón và trân trọng bởi đội ngũ nhân viên, đối mặt với những cú đánh golf thú vị nhất mà họ có thể tưởng tượng, được bao quanh bởi một trong những cảnh quan đẹp nhất của New Zealand. 

Trong golf, cảm giác về một nơi hòa quyện giữa vẻ đẹp và sự xuất sắc là điều hiếm có, và Kinloch sẽ mãi mãi là điểm đến để người chơi trốn khỏi thế giới trong bốn giờ, tìm thấy niềm vui trong thử thách và những cái vỗ nhẹ vào lưng.

Những khoảnh khắc chơi golf tại Kinloch khiến người chơi phải đi trên dây căng, chỉ một bước sai lầm nhỏ cũng có thể bị trừng phạt. Nhưng luôn có ánh sáng ở cuối con đường, một quả bóng mất đi được đền bù bằng cảnh quan tuyệt đẹp của Hồ Taupo hoặc một cú tiếp cận green điên rồ mà không thể thực hiện ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Sự xuất sắc của Kinloch sẽ luôn tỏa sáng qua thử thách nếu người chơi cho nó cơ hội.

Sân Golf Kinloch không chỉ là một điểm đến golf – đó là một trải nghiệm đầy cảm xúc và sâu lắng, nơi vẻ đẹp thiên nhiên hòa quyện với sự thách thức của trò chơi. Khám phá du lịch kết hợp tour golf New Zealand cùng với AT Travel để được trải qua cảm giác mãn nguyện khi vượt qua những thử thách và tận hưởng những khoảnh khắc quý giá.

Xem ngay: 

X